Senator-elect Raffy Tulfo, nagpasalamat sa Brilliant Skin ni Glenda Victorio

by Mildred A.Bacud

           Pinaunlakan ni Senator-elect Raffy Tulfo  ang isang dinner invitation na dinaluhan ng Brilliant  Skin Essentials franchisee sa Anabel's Resto.
Pinangunahan ito ng  Brilliant Lady CEO Glenda Victorio kasama ng mga franchisees sa iba't ibang panig ng Pilipinas.  Present ang ilang showbiz entertainment press sa paanyaya ni Joey Sarmiento.
           Nagbigay ng maikling mensahe si Senator-elect Raffy sa mga naro'n. 

         "Nagulat ako sa ginawa niyo na gumawa kayo ng sariling campaign to help me sa kandidatura ko.

          "Kung anong maitutulong ko sa inyo, nandito lang ako. Just let me know.Rest assured nandito ako. Kapag kayo ay niloko,pinagsamantalahan,inagrbyado o winalanghiya ng tao sa gobyerno 'yan po ang specialty ko. Kapag hindi na tama ang pagtrato nila sa inyong negosyo, 24/7 nangangako ako gagampanan ko ang ipinangako kong gagawin ko.

           Kung nahihiya kayo pwede kayong lumapit sa akin, and'yan si Ma'am Glenda and she will relay it to me.

         Pagkatapos ng speech ay pinagbigyan ng Senador makipag-selfie ang lahat. Nalaman namin na si Senator-elect Raffy ay magkakaroon ng business partnership with Miss Glenda for a product to be announced sooner than soon.

Mga Komento

Mga sikat na post sa blog na ito

Shooting Ng Ang Babaeng Ayaw Mamatay ni Janna Dee, magsisimula na!

Sarah Javier, magkasunod ang naging karangalan sa Amerika at Japan

Debut single ni Yza Santos na "Misteryo," inilabas na!